ÔNG NGUYỄN ANH TÚ

ÔNG NGUYỄN ANH TÚ
Trưởng phòng nghiên cứu và ứng dụng AI
Noventiq Vietnam

 

| TIỂU SỬ

Nguyễn Anh Tú là một Kỹ sư phần mềm tài năng tại Noventiq, một nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số và an ninh mạng hàng đầu. Anh Tú tốt nghiệp Thạc sĩ Kỹ thuật Công nghiệp chuyên ngành Machine Learning từ Đại học Kỹ thuật Berlin.

Trước khi gia nhập Noventiq, Anh Tú từng làm việc tại Viện Fraunhofer cho Open Communication System từ năm 2019 đến năm 2022. Trong thời gian đó, anh chuyên nghiên cứu, phát triển và triển khai các giải pháp máy học cho mã hóa và phát trực tuyến video. Công việc của anh liên quan đến thiết kế và triển khai các đường ống dữ liệu có khả năng mở rộng cao và bảng điều khiển hiệu suất cho phân tích dữ liệu trực tuyến, cung cấp cho khách hàng các thông tin và mô hình có giá trị. Tú cũng là đồng tác giả của các bài báo về tối ưu hóa quá trình mã hóa và phát trực tuyến video thông qua học máy. Các công trình nghiên cứu của anh bao gồm :Học máy cho việc mã hóa theo tiêu đề trong Hội nghị NAB BEIT Proceedings và tạp chí SMPTE Motion Imaging.
 
Tại Noventiq, Tú giúp khách hàng thiết kế và triển khai các giải pháp nhằm gia tăng chuyển đổi kỹ thuật số của họ. Với kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Tú trở thành một cố vấn đáng tin cậy cho các khách hàng đang tìm kiếm sự tiến bộ và đổi mới bằng cách tận dụng các tiến bộ mới nhất trong công nghệ.

| CHỦ ĐỀ

Trí tuệ nhân tạo (AI) – Chìa khóa tối ưu vận hành doanh nghiệp