Ông Spencer J.Cox

Thống đốc Bang Utah, Hoa Kỳ

TIỂU SỬ

Là thế hệ thứ 6 trong gia đình sinh sống tại bang Utah, Thống đốc Spencer J. Cox lớn lên ở Fairview, một thị trấn có 1.247 cư dân nằm cách thành phố Salt Lake khoảng hai giờ lái xe về phía nam. Ông tốt nghiệp trường Snow College, Utah State University và Washington and Lee University School of Law.

Cox gặp Abby Palmer năm 16 tuổi và họ đã say đắm nhau kể từ đó. Sau khi Spencer phục vụ với tư cách là một nhà truyền giáo ở Mexico, cặp đôi kết hôn và chuyển đi để tiếp tục con đường học vấn. Thống đốc Cox bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là thư ký luật sư cho Thẩm phán quận Hoa Kỳ Ted Stewart và bắt đầu xây dựng sự nghiệp luật sư thành công tại Fabian & Clendenin, một công ty luật ở thành phố Salt Lake. Ông trở lại Fairview để tiếp quản doanh nghiệp gia đình, CentraCom, với tư cách là phó chủ tịch và cố vấn chung.

Tại Fairview, Thống đốc Cox từng là ủy viên hội đồng thành phố, thị trưởng, ủy viên quận và nhà lập pháp tiểu bang trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Thống đốc bang Utah vào năm 2013.

Thống đốc Cox đã chỉ ra một số thách thức khó khăn của bang, bao gồm cuộc khủng hoảng coronavirus hiện nay, tình trạng vô gia cư, ngăn chặn tự tử và nạn bắt nạt. Những nỗ lực của ông đã góp phần vào sự thịnh vượng của bang Utah trong khi hoàn thành nhiệm vụ của mình để đảm bảo các cuộc bầu cử tự do và công bằng với tư cách là trưởng ban bầu cử của bang. Thống đốc Cox là một người ủng hộ mạnh mẽ cho sự lịch sự trong chính trị, và ông cam kết cải thiện giáo dục, củng cố nền kinh tế, ủng hộ các cộng đồng khu vực nông thôn của bang, hỗ trợ sức khỏe cộng đồng và đảm bảo cơ hội cho tất cả người dân Utah.

Thống đốc Cox và vợ Abby có 4 người con: Gavin, Kaleb, Adam và EmmaKate. Ông và gia đình mình thích dành thời gian tận hưởng cuộc sống ở vùng quê Utah. Ông cũng chơi guitar bass với anh trai của mình trong một ban nhạc rock địa phương.

CHỦ ĐỀ

Kinh nghiệm thành công của Bang Utah trong công nghiệp hóa, hiện đại hóa/span>

TÓM TẮT

Updating…