Địa chỉ: Số 200, phố Nguyễn Sơn – Phường Bồ Đề – Quận Long Biên – Hà Nội
Websitehttps://www.vietnamairlines.com
Điện thoại: (84-024) 38732 732

THÔNG TIN CÔNG TY

Được thành lập vào ngày 27/05/1995, Vietnam Airlines là hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đóng vai trò chủ lực trong vận tải hàng không của Việt Nam và khu vực.

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ vận tải hàng không trên gần 100 đường bay tới hơn 20 điểm đến nội địa và hơn 30 điểm đến quốc tế. Sở hữu đội tàu bay hiện đại hơn 100 chiếc, Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên ở Khu vực châu Á – Thái Bình Dương khai thác đồng thời hai loại máy bay thế hệ mới Boeing 787 và Airbus A350.

Hành khách toàn cầu yêu thích dịch vụ của Vietnam Airlines bởi sự an toàn, đúng giờ cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Hãng Hàng không Quốc gia đã duy trì chất lượng dịch vụ 4 sao của Skytrax trong bốn năm liên tiếp và đang từng bước nâng cấp lên tiêu chuẩn 5 sao.

Trong suốt hơn 25 năm phát triển, Vietnam Airlines tự hào là cầu nối giao thương, du lịch và văn hóa giữa Việt Nam với thế giới. Vietnam Airlines đang không ngừng mở rộng mạng đường bay, nâng cấp đội tàu bay, cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại thị trường hàng không Việt Nam và hướng tới trở thành hãng hàng không hàng đầu trên thị trường châu Á.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

  • Dịch vụ vận tải hành khách hàng không, vận tải hàng hóa hàng không (hành lý, hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm, thư);
  • Hoạt động, dịch vụ hỗ trợ trực tiếp cho vận tải hàng không;
  • Hoạt động hàng không chung (bay chụp ảnh địa hình, khảo sát địa chất, bay hiệu chuẩn các đài dẫn đường hàng không, sửa chữa bảo dưỡng đường điện cao thế, phục vụ dầu khí, trồng rừng, kiểm tra môi trường, tìm kiếm cứu nạn, cấp cứu y tế, bay phục vụ cho nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng);
  • Dịch vụ chuyên ngành hàng không khác;
  • Dịch vụ thương mại, du lịch, khách sạn,
    bán hàng miễn thuế ở cửa khẩu quốc
    tế sân bay, trên tàu bay và tại các tỉnh, thành phố;
  • Dịch vụ phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất; dịch vụ tại nhà ga hành khách, ga hàng hóa và các dịch vụ phục vụ sân đỗ tại các cảng hàng không, sân bay;
  • Sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện vận tải: bảo dưỡng tàu bay, động cơ, phụ tùng vật tư, thiết bị hàng không, thiết bị phục vụ kỹ thuật thương mại mặt đất và các thiết bị kỹ thuật khác
  • Sản xuất thiết bị đo lường, kiểm tra, định hướng và điều khiển: sản xuất linh kiện, phụ tùng, vật tư tàu bay, trang thiết bị kỹ thuật và các nội dung khác thuộc lĩnh vực công nghiệp hàng không; cung ứng các dịch vụ kỹ thuật và vật tư phụ tùng cho các hãng hàng không trong nước và nước ngoài.