Ông Vũ Đăng Chu

Trưởng Bộ Phận iFactory, Advantech Việt Nam

TIỂU SỬ

Ông Vũ Đăng Chu là chuyên gia tư vấn, có trình độ sau đại học về Điều khiển Tự động hóa, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Ông có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng tư vấn, triển khai các giải pháp IoT và công nghệ 4.0 cho các doanh nghiệp sản xuất. Tận dụng sự tiên phong và mạnh mẽ của các sản phẩm và giải pháp IIoT của hãng Advantech, tính đến nay, ông Vũ Đăng Chu đã tư vấn và xây dựng rất nhiều các giải pháp số hóa như quản lý năng lực tổng thể thiết bị, quản lý năng lượng, quản lý chất lượng sản phẩm, giải pháp bảo trì dự báo…cho các doanh nghiệp sản xuất lớn, đem đến cho họ nhiều giải pháp ứng dụng phù hợp về phát triển thành nhà máy thông minh.

CHỦ ĐỀ

Mô hình chuyển đổi công nghiệp 4.0 dựa trên dữ liệu lớn

TÓM TẮT

Xu hướng Data-driven, hay còn gọi là điều khiển dựa trên dữ liệu, là một xu hướng nổi bật trong cuộc cách mạng 4.0 ở tất cả các lĩnh vực. Với sản xuất thông minh, việc điều khiển dựa trên dữ liệu sẽ giúp các nhà máy giải quyết các vấn đề tồn tại từ lâu đời mà các giải pháp truyền thống không giải quyết được. Hơn nữa, thông qua việc khai thác dữ liệu chung, nhiều mô hình hợp tác điều khiển theo dữ liệu (Collaborative Data-Driven Model) đã hình thành, đặt nền móng cơ bản cho việc chuyển đổi Công nghiệp 4.0.
Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các thiết bị thu thập và xử lý dữ liệu số của mình, Advantech đã và đang tham gia tích cực và tiên phong trong việc áp dụng các công nghệ tiên tiến để xây dựng các giải pháp cho chuyển đổi số trong các nhà máy. Nền tảng AIoT “Advantech WISE-PaaS” do Advantech sáng tạo và phát triển là một trong những nền tảng mở, có các công cụ mạnh và hữu hiệu cho việc phát triển các ứng dụng khác nhau, phục vụ cho các ngành công nghiệp khác nhau. Bên cạnh đó, Advantech cũng xây dựng các gói ứng dụng có tính sẵn sàng cao và có thể áp dụng cho hầu hết các nhà máy sản xuất, được gọi là các gói SRP (Solution Ready Package) như: iFactory-OEE, iFactory-EHS, iFactory-ANDON, iFactory-SHOPFLOOR, iFactory-DWI, iFactory-C2S v.v…
Tất cả sẽ có trong bài chia sẻ “Mô Hình Hợp Tác Theo Hướng Dữ Liệu Cho Chuyển Đổi Trong Ngành Công Nghiệp 4.0” sẽ được chúng tôi chuyển tới Quý vị trong phiên hội thảo “PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT THÔNG MINH TRONG TIẾN TRÌNH CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA VIỆT NAM ĐẾN NĂM 2030, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2045” diễn ra vào ngày 09/11/2021 trong sự kiện Industry Summit 4.0.