Ông Toni Kristian Eliasz

Chuyên gia giải pháp kỹ thuật số, Ngân hàng Thế giới

 

TIỂU SỬ

Ông Toni Kristian Eliasz là nhà quản lý, chuyên gia tư vấn và doanh nhân dày dạn kinh nghiệm với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di động, Internet và ICT. Danh mục các chương trình khởi nghiệp toàn cầu tại các thị trường mới nổi đã được đăng trên các phương tiện truyền thông và ấn phẩm hàng đầu trong ngành bao gồm BBC, CNN, The Economist, Time Magazine, New Scientist và Pyramid Research.

Ông hiện đang chịu trách nhiệm về sáng kiến ​​kích thích thương mại hóa các công ty khởi nghiệp kỹ thuật số và tăng trưởng hệ sinh thái khởi nghiệp tại các thị trường quan trọng ở châu Phi, châu Á, Trung Đông và Đông u, bao gồm việc thiết lập mạng lưới trung tâm công nghệ toàn cầu, triển khai các chương trình tăng tốc khởi nghiệp và các cuộc thi đổi mới toàn cầu và cũng là thành viên của Ban cố vấn Slush Global Impact Accelerator từ năm 2015.

Trước khi gia nhập Đơn vị Đổi mới và Khởi nghiệp tại Ngân hàng Thế giới, ông Toni đã đồng sáng lập và lãnh đạo hai tổ chức thành công ở Nam Phi, một chất xúc tác mô hình kinh doanh ICT Ungana-Afrika, cũng như MoMoJoburg, dự án Châu Phi đầu tiên của Mobile Monday, nền tảng mạng toàn cầu dành cho các chuyên gia có tầm nhìn xa trong ngành di động. Trước những năm sinh sống ở Châu Phi, ông đã giữ nhiều vị trí quản lý khác nhau trong ngành công nghiệp phần mềm Phần Lan.

Ông có một cái nhìn cởi mở và thái độ “luôn hoàn thành công việc” và trở nên xuất sắc trong những môi trường cần sự kết hợp giữa phát triển quốc tế, kinh doanh và công nghệ. Ông cũng có nhiều năm kinh nghiệm về các mô hình kinh doanh, phân tích tính khả thi và bền vững cho các khái niệm và giải pháp công nghệ cao sáng tạo và có liên quan. Ông Toni cũng là tác giả và biên tập viên của các ấn phẩm liên quan đến các ứng dụng di động phù hợp trong bối cảnh các thị trường mới nổi.

Chuyên ngành: Khởi nghiệp Kỹ thuật số ▪ Hệ sinh thái Khởi nghiệp ▪ Đổi mới & Tăng tốc Khởi nghiệp ▪ Phát triển Doanh nghiệp Mới ▪ Những Mô hình Kinh doanh Sáng tạo và Có thể Mở rộng ▪ Hợp tác Công – Tư ▪ Quản lý và Lãnh đạo Chương trình

CHỦ ĐỀ

Phát triển kinh tế số: con đường dẫn đến tương lai của Việt Nam

TÓM TẮT

Đang cập nhật…