ÔNG THIỀU PHƯƠNG NAM

Giám đốc Quốc gia, Chi nhánh Việt Nam, Lào và Campuchia, Qualcomm Incorporated.

TIỂU SỬ

Ông Thiều Phương Nam giám sát tình hình kinh doanh và hoạt động của Qualcomm tại Việt Nam, Lào và Campuchia với mục tiêu thúc đẩy 4G,5G và thế hệ tiếp theo của công nghệ không dây trong khu vực.

Trước khi gia nhập Qualcomm, ông là Giám đốc điều hành khu vực, nhánh Kinh doanh của IBM Việt Nam, phụ trách danh mục kinh doanh bao gồm dịch vụ tài chính ngân hàng, viễn thông, doanh nghiệp, giáo dục, chăm sóc sức khỏe và các mảng khối chính phủ. Bên cạnh đó, ông còn là Giám đốc Chi nhánh TP.HCM & Đà Nẵng, chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của Công ty. Trước IBM, ông Nam đã có 12 năm làm việc với Intel tại Việt Nam. Ông bắt đầu là Giám đốc bộ phận Truyền thông và kết nối mạng của Intel Việt Nam. Trong suốt nhiệm kỳ của mình tại Intel, Nam đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý và lãnh đạo bao gồm Giám đốc Kinh doanh Quốc gia tại Việt Nam, Lào và Campuchia và Giám đốc Quốc gia tại Campuchia. Là một trong số ít những người tiên phong của Intel trong nước, ông Nam đã dẫn dắt Intel trở thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất trên toàn thế giới thông qua việc thúc đẩy một số sáng kiến ​​chiến lược với các cơ quan chính phủ và Nhà sản xuất phụ tùng gốc & đối tác hệ sinh thái nhằm tăng cường áp dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong doanh nghiệp, người tiêu dùng, chính phủ và các lĩnh vực giáo dục.

Ông Thiều Phương Nam nhận bằng cử nhân và bằng thạc sĩ về kỹ thuật điện tại Đại học Kỹ thuật điện Saint Petersburg và bằng Tiến sĩ về khoa học kỹ thuật của Đại học Giao thông Vận tải Moscow.

CHỦ ĐỀ

Nhận diện bối cảnh và các xu thế lớn của CNH, HĐH trên thế giới đến năm 2030, tầm nhìn 2045

TÓM TẮT

Updating…