Ông Ehsanul Islam

Phó chủ tịch Kỹ thuật kiêm Trưởng phòng Kinh doanh và tiếp thị , Qualcomm Đông Nam Á

TIỂU SỬ

Ông Ehsanul Islam là Phó Chủ tịch kỹ thuật của Qualcomm và chịu trách nhiệm về các nhóm kỹ thuật khách hàng tại Đài Loan & Đông Nam Á bao gồm phần cứng, phần mềm và quản lý tài khoản kỹ thuật. Ông cũng là Trưởng phòng Kinh doanh và tiếp thị của Qualcomm Đông Nam Á, giám sát tất cả các hoạt động tiếp thị và phát triển kinh doanh cho toàn khu vực Đông Nam Á.

Trước khi gia nhập Qualcomm vào năm 2013, ông đã làm việc ở các vị trí cấp điều hành cho PacketVideo (một công ty con của NTT DoCoMo) và Vodafone Nhật Bản với bề dày kinh nghiệm trong quản lý chương trình, phân tích và quản lý lộ trình sản phẩm cho phần mềm đa phương tiện và nền tảng di động cho điện thoại thông minh cao cấp. Kể từ năm 2009, Ehsanul giữ vai trò là giám đốc điều hành của PacketVideo India với trách nhiệm xây dựng đội ngũ kỹ sư R&D chất lượng cao để phát triển phần mềm đa phương tiện bao gồm định nghĩa và triển khai sản phẩm cũng như gắn kết khách hàng chiến lược.

Ehsanul cũng đã đảm nhiệm các vị trí kỹ thuật ứng dụng tại Motorola / bán dẫn Freescale và Agilent Technologies, tập trung phần lớn vào truyền thông không dây. Ông có bằng cử nhân & thạc sĩ kỹ thuật điện tử tại Đại học Điện tử truyền thông Tokyo và MBA về kinh doanh quốc tế của Đại học Tsukuba, Nhật Bản.

CHỦ ĐỀ

Hệ thống điều khiển và giám sát tự động (BAS) cho tòa nhà thông minh

TÓM TẮT

Đang cập nhật…