Ông Đồng Mai Lâm

Tổng Giám Đốc , Schneider Electric Việt Nam & Campuchia Schneider Electric Vietnam & Cambodia

TIỂU SỬ

Ông Đồng Mai Lâm hiện là Tổng Giám Đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia.

Ông gia nhập Schneider Electric vào năm 2002 và đảm nhiệm thành công các vị trí quản lý tại nhiều quốc gia khác nhau như Úc, Việt Nam, Lào, Myanmar.

Ông đã xây dựng hệ thống Logistics và Chăm sóc khách hàng, triển khai mô hình kho vận, phát triển kinh doanh cho Schneider Electric Việt Nam , sau đó Ông chuyển đến Úc và phụ trách quản lý nhóm sản phẩm công nghiệp cho PDL Industries – công ty con của Schneider Electric Australia. Từ năm 2008 – 2014, ông phụ trách thành công mảng kinh doanh Cơ sở hạ tầng, Tòa nhà Thương mại và Công nghiệp của Schneider Electric Việt Nam & Campuchia, với mức tăng trưởng ấn tượng hai con số trước khi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc tại các thị trường mới nổi như Lào và Myanmar.

Ông Mai Lâm được đề cử là Tổng Giám Đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia vào tháng 1 năm 2021 sau khi đảm nhiệm vị trí quản lý khối phát triển kinh doanh, quản lý kênh phân phối và sản phẩm của sản phẩm hạ thế tại Schneider Australia & New Zealand. Sứ mệnh của ông là dẫn dắt và thúc đẩy tăng trưởng của Schneider Electric Việt Nam và Campuchia đồng thời mang đến các giải pháp đột phá cho khách hàng với tư cách là nhà lãnh đạo của Chuyển đổi kỹ thuật số trong Quản lý năng lượng và Tự động hóa công nghiệp.

Ông Mai Lâm tốt nghiệp Thạc sĩ tại Đại học Macquarie và có bằng Cử Nhân Công nghệ Kỹ thuật Điện tại TAFE ở Úc.

Hiện tại ông đang làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CHỦ ĐỀ

Nền công nghiệp của tương lai – Vận hành thông minh, công cụ số thế hệ mới, và tích hợp quản lý năng lượng & tự động hóa

TÓM TẮT

ĐANG CẬP NHẬT…