Ông Đinh Trọng Du

Chuyên gia kỹ thuật cao cấp, Samsung

TIỂU SỬ

Ông Đinh Trọng Du là chuyên gia giải pháp an ninh và quản trị di động, có kinh nghiệm gần 20 năm làm việc trong lĩnh vực Điện tử – Viễn thông và Công nghệ thông tin.
Tại Samsung, ông chịu trách nhiệm tư vấn các giải pháp về Samsung Knox, giúp các doanh nghiệp/ tổ chức ngăn chặn thông tin nhạy cảm bị rò rỉ trong quá trình nhân viên sử dụng smartphone, tablet, chặn đứng mọi hành vi xâm nhập từ các phần mềm độc hại.
Đồng thời, ông còn quản lý thiết bị một cách tập trung, cấu hình thiết bị di động thành không gian làm việc và cá nhân cũng như thiết lập đồng bộ chính sách quản trị thiết bị cho toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả công việc của người sử dụng.
Bên cạnh đó, ông Du còn cung cấp kiến thức kỹ thuật chuyên sâu và tổ chức các khóa đào tạo về các giải pháp của Samsung cho các khách hàng và đối tác khác tại thị trường Việt Nam.

CHỦ ĐỀ

Samsung: Giải pháp an toàn bảo mật cho thiết bị di động trong thời kỳ CMCN 4.0

TÓM TẮT

Ngày nay, bất cứ tổ chức nào cũng dễ dàng nhận thấy, công nghệ di động đang trở thành trợ thủ đắc lực cho các công việc nghiệp vụ của nhân viên, đồng thời tạo ra trải nghiệm khách hàng khác biệt.
Rất nhiều các dịch vụ số hóa hiện không chỉ dừng lại ở cách tiếp cận “thiết kế cho thiết bị di động trước” (Mobile First) mà thậm chí còn chuyển qua Mobile Only: Chỉ cung cấp dịch vụ qua ứng dụng di động mà không hỗ trợ nền tảng PC truyền thống. Khoảng cách về công năng giữa các thiết bị di động với máy tính truyền thống ngày càng thu hẹp, thậm chí không còn được cảm nhận rõ ràng. Thiết bị di động thông minh đang được sử dụng ngày càng phổ biến hơn ở tất cả các lĩnh vực, từ tài chính ngân hàng, giáo dục, y tế, logistics cho tới sản xuất, bán lẻ…
Việc gia tăng sử dụng các thiết bị di động tại nơi làm việc (BYOD) khiến nhiều doanh nghiệp phải đối mặt với những thách thức lớn về bảo mật, cũng như việc quản lý thiết bị và các ứng dụng, dữ liệu của doanh nghiệp. Mong muốn khai thác những lợi ích của tính di động trong khi giảm thiểu những rủi ro liên quan buộc các tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm một giải pháp quản lý tính di động doanh nghiệp phù hợp.