Địa chỉ: Số 89, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Website: https://www.vpbank.com.vn/ca-nhan
Phone:
1900545415

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp cả nước. Được đánh giá là một ngân hàng năng động, uy tín và có năng lực tài chính ổn định, VPBank đã được tổ chức định giá thương hiệu quốc tế Brand Finance đánh giá nằm trong “Top 250 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu”.

Năm 2021, VPBank được tạp chí The Asian Banker bình chọn và trao giải thưởng “Quản trị rủi ro ngân hàng tốt nhất”. Đây là lần thứ hai VPBank đạt giải thưởng cấp châu lục về quản trị rủi ro

VPBank là một trong những ngân hàng nhận được nhiều ghi nhận trong việc ứng dụng kỹ thuật số tiên tiến vào hệ thống vận hành, góp phần gia tăng trải nghiệm người dùng. Ngân hàng này đã có 3 năm liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu” do IDG Việt Nam phối hợp cùng với Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức vào năm 2018, 2019 và 2020. VPBank cũng được tạp chí The Asian Banker Vietnam bình chọn và trao giải thưởng quốc tế “Trải nghiệm Khách hàng tốt nhất” cho chủ trương số hóa phương tiện – sản phẩm – quy trình của ngân hàng trong năm 2020.

Bên cạnh chú trọng hiệu quả kinh doanh, trong những năm trở lại đây, VPBank là một trong những ngân hàng tích cực nhất trong các hoạt động trách nhiệm xã hội. Kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra tại Việt Nam vào năm 2020, VPBank đã thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng bằng loạt chiến dịch an sinh xã hội thiết thực. Năm 2020, VPBank được Tạp chí Asiamoney tôn vinh là “Ngân hàng có dự án trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam”.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

Updating…