Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: https://www.mckinsey.com
Điện thoại:
19001586

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

McKinsey Việt Nam thúc đẩy tinh thần kinh doanh, nơi các đồng nghiệp được khuyến khích tối đa hóa cơ hội của họ thông qua dịch vụ khách hàng, văn phòng và cộng đồng. Chúng tôi quan tâm đến sở thích, khả năng giải quyết vấn đề và sự sẵn lòng cộng tác của bạn. Tại McKinsey Việt Nam, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và nghiên cứu sâu hơn về các chủ đề mà bạn quan tâm trong một văn phòng nhỏ, gắn bó với những đồng nghiệp coi trọng sự phát triển của bạn.

Thông qua đào tạo thực hành và các chương trình phát triển chuyên nghiệp đẳng cấp thế giới của chúng tôi, bạn sẽ được chuẩn bị để trực tiếp phục vụ khách hàng tại các tổ chức tư nhân và công cộng hàng đầu. Trong khi trọng tâm của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng địa phương và mở rộng hai văn phòng tại Việt Nam, các chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể được nhân viên trên toàn cầu. Họ có cơ hội duy nhất để truyền đạt kiến ​​thức chuyên môn của Việt Nam trên khắp châu Á và các thị trường quốc tế khác.

Ngoài ra, chúng tôi tin tưởng vào việc vui vẻ. McKinsey Việt Nam được biết đến với các buổi hát karaoke và “Các ngày thứ sáu tại văn phòng”, khi chúng tôi tụ tập ăn trưa và thảo luận. Chúng tôi cũng nhấn mạnh vào cam kết của chúng tôi đối với tác động xã hội. Cho dù thông qua các sáng kiến ​​tái chế và bền vững văn phòng của chúng tôi hay công việc tình nguyện của chúng tôi tại các trại trẻ mồ côi và bệnh viện nhi địa phương, chúng tôi tin tưởng vào sự hiện diện tích cực trong cộng đồng của chúng tôi.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

Updating…