Địa chỉ: Tầng 33, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Khu E6, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: http://www.huawei.com/vn
Điện thoại:

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Huawei là nhà cung cấp giải pháp công nghệ viễn thông và thông tin hàng đầu thế giới. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một thế giới luôn kết nối, mang trong mình trách nhiệm của một doanh nghiệp với khả năng sáng tạo trong lĩnh vực xã hội thông tin cũng như đóng góp tích cực cho ngành công nghiệp này.

Với mục tiêu đổi mới tập trung hướng tới người dùng và mở rộng hợp tác, Huawei đã tạo ra những giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin hoàn chỉnh, mang đến cho người dùng những lợi ích cạnh tranh nhất trong các lĩnh vực viễn thông, mạng lưới doanh nghiệp, thiết bị điện tử và dịch vụ điện toán đám mây. 180.000 nhân viên Huawei trên toàn thế giới đã cam kết tối đa hoá lợi ích cho các đơn vị khai thác viễn thông, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Những giải pháp đột phá về công nghệ thông tin, sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã và đang được sử dụng tại hơn 170 quốc gia và khu vực, phục vụ hơn một phần ba dân số thế giới. Được thành lập năm 1987, Huawei là công ty tư nhân với quyền sở hữu hoàn toàn thuộc về các nhân viên.

Tầm nhìn và Sứ mệnh: Mang kỹ thuật số đến với mọi người, mọi nhà và mọi tổ chức để cùng xây dựng một Thế giới thông minh, được kết nối trọn vẹn.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

Đang cập nhật…