Địa chỉ: Số 1181, BinAn, quận Tân Giang, Hàng Châu, Trung Quốc
Website: http://www.irayple.com/en/home
Điện thoại: +86-571-87235766

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Zhejiang HuaRay Technology Co., Ltd. là một công ty hàng đầu chuyên  tập trung vào Nghiên cứu & Phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm và giải pháp về thị giác máy (MA) và robot di động tự động (AMR). Tập trung nhóm khách hàng bên ngành sản xuất và hậu cần, chúng tôi luôn cố gắng hết sức nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, tạo ra giá trị để giúp khách hàng giảm chi phí và khiến cho các nhà máy vận hành một cách thông minh hơn.

Là một doanh nghiệp công nghệ cao hàng đầu quốc gia, HuaRay luôn nhấn mạnh vào đổi mới công nghệ. Hơn 60% nhân viên của chúng tôi làm việc tận tâm trong nghiên cứu và phát triển, và công ty đã có gần 300 đơn đăng ký bằng sáng chế. HuaRay là công ty hàng đầu trong các ngành công nghiệp phần mềm nhúng, tối ưu hóa hình ảnh, thuật toán nhận dạng, truyền mạng, điều hướng, định vị, lập lịch trình, điều khiển chuyển động và các lĩnh vực kỹ thuật khác.

Các sản phẩm và giải pháp của HuaRay được sử dụng rộng rãi trong các ngành hậu cần, ô tô, 3C, pin lithium, quang điện, chất bán dẫn và dược phẩm. Các sản phẩm thị giác máy của chúng tôi bao gồm máy ảnh quét công nghiệp, máy ảnh quét dòng, máy ảnh công nghiệp thông minh, cảm biến thị giác, máy ảnh công nghiệp 3D và ống kính. Các sản phẩm này đã được sử dụng để nhận dạng mã, OCR, đo thị lực, vị trí, phát hiện lỗi và cung cấp cho khách hàng mua sản phẩm một lần. Các sản phẩm rô bốt di động tự động (AMR) của chúng tôi bao gồm rô bốt nâng, kéo, xe nâng và rô bốt phân loại, chủ yếu được sử dụng cho kho hậu cần và xử lý vật liệu, nhằm cung cấp các giải pháp xử lý thông minh đầu cuối.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tích lũy công nghệ AI trong lĩnh vực công nghiệp và thiết lập hệ sinh thái IoT công nghiệp, HuaRay đã và đang phát triển với lợi thế công nghệ của mình và tiếp tục cung cấp cho khách hàng toàn cầu những sản phẩm tốt hơn và dịch vụ chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi giúp mang lại quá trình số hóa ngành công nghiệp và trở thành chuyên gia trong việc nâng cao hiệu quả công nghiệp.

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

Đang cập nhật…