Địa chỉ: Phòng 7.2, Lầu 7, Tòa nhà E-Town, 364 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://www.se.com/vn/vi/

Điện thoại: 08) 38 103103

THÔNG TIN CÔNG TY

Thông tin về Schneider Electric :

Chúng tôi là đối tác kỹ thuật số về phát triển bền vững và gia tăng tính hiệu quả của các khách hàng và đối tác nhằm đảm bảo nguồn điện năng (Life Is On) cho các các thị trường nhà ở dân dụng, cao ốc, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và công nghiệp

Mục tiêu của Schneider Electric là giúp cho tất cả mọi người có khả năng sử dụng được tối đa nguồn năng lượng và  tài nguyên của chúng ta trên thế giới, là cầu nối cho sự tiến bộ và phát triển bền vững . Chúng tôi gọi đó là Life is On (“cuộc sống thăng hoa”) 

Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành đối tác số của bạn trong mục tiêu hướng đến phát triển bền vững & hiệu quả

Chúng tôi thúc đẩy việc chuyển đổi số bằng cách tích hợp các công nghệ năng lượng và quy trình hàng đầu thế giới, tích hợp Internet vạn vật, các thiết bị kết nối và điều khiển, phần mềm và dịch vụ, xuyên suốt toàn bộ vòng đời đầu tư và vận hành của doanh nghiệp, cho phép hợp nhất quy trình quản lý doanh nghiệp trong các thị trường nhà ở dân dụng, cao ốc, trung tâm dữ liệu, cơ sở hạ tầng và công nghiệp.

Chúng tôi là công ty toàn cầu rất am hiểu địa phương. Chúng tôi ủng hộ các tiêu chuẩn mở và các hệ sinh thái  mở đang hướng đến các giá trị có ý nghĩa, toàn diện và chia sẻ.