Địa chỉ: Phòng 2301-2305, Tòa nhà Keangnam Landmark Tower 72, Lô E6, Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Website: https://vda.com.vn/
Điện thoại:
(024)32 151175

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Thay đổi cách chúng ta làm việc, sống, chơi và học tập.

Cisco (NASDAQ: CSCO)

Cisco giúp các tổ chức và các công ty nắm bắt cơ hội tương lai bằng cách chứng minh rằng những điều tuyệt vời có thể trở thành hiện thực khi chúng ta kết nối những gì còn chưa được kết nối. Một trong những giá trị cốt lõi trong triết lý của chúng tôi là xây dựng các mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng, cùng hợp tác để xác định nhu cầu và cung cấp các giải pháp để đảm bảo sự thành công của họ.

Quan điểm về các giải pháp được phát triển nhằm mục tiêu giải quyết những thách thức về kinh doanh luôn được Cisco bám sát kể từ buổi đầu thành lập vào năm 1984. Cặp vợ chồng Len Bosack và Sandy Lerner, hai giảng viên của Trường Đại học Stanford, muốn gửi email cho nhau từ văn phòng của mình đặt tại hai tòa nhà khác nhau nhưng không thể thực hiện được mong muốn đó do những hạn chế về công nghệ. Vấn đề đó dẫn đến nhu cầu phát minh ra một công nghệ để giao tiếp với nhiều giao thức mạng cục bộ khác nhau; và thiết bị định tuyến đa giao thức đã ra đời như là kết quả của tiến trình giải quyết những thách thức của họ.

Kể từ đó, Cisco đã định hình tương lai của mạng Internet bằng cách tạo ra những giá trị và cơ hội chưa từng có cho khách hàng, nhân viên, nhà đầu tư và hệ sinh thái đối tác của chúng tôi đồng thời Cisco đã trở thành nhà cung cấp giải pháp hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực kết nối mạng, đổi mới cách thức con người kết nối, truyền thông và cộng tác.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

Đang cập nhật…