Địa chỉ: Tầng 12A Tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, P. Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.advantech.com.vn
Điện thoại: 024.33991155

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Với định hướng “Kiến tạo một hành tinh thông minh”, Advantech tự hào là đơn vị dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực hệ thống thông minh IoT và nền tảng nhúng. Nắm bắt xu hướng của IoT, Big Data và trí tuệ nhân tạo, Advantech tập trung phát triển mạnh mẽ các giải pháp phần cứng và phần mềm IoT với công nghệ điện toán biên và nền tảng WISE-PaaS để hỗ trợ Đối tác kinh doanh và Khách hàng kết nối các chuỗi công nghiệp của họ. Bên cạnh đó, Advantech cũng tích cực đẩy mạnh quan hệ hợp tác với các đối tác kinh doanh để cùng tạo ra các hệ sinh thái, từ đó cùng nhau tiến tới mục tiêu phát triển trí tuệ công nghiệp một cách hiệu quả.

GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM

1/ iFactory OEE

Trong sản xuất truyền thống, nhiều nhà sản xuất không thể xác định được những tổn thất cụ thể khiến cho năng suất máy thấp vì họ khó ghi lại được đầy đủ thông tin dẫn đến việc phân tích để tìm ra nguyên nhân cũng khó khăn. Vì vậy, trong nền công nghiệp 4.0, các nhà máy cần phải trải qua quá trình số hóa để quản lý dữ liệu theo thời gian thực, đáp ứng các yêu cầu từ các khách hàng khác nhau.

Giải pháp iFactory OEE (Overall Equipment Efficiency management) của Advantech giúp giám sát trạng thái của thiết bị theo thời gian thực và đưa ra những thông tin quan trọng như chất lượng, hiệu suất, tỉ lệ lỗi thông qua việc thu thập dữ liệu và trực quan hóa lên các dashboard. Việc phát triển ứng dụng trên nền tảng public/private cloud cho phép người quản lý kiểm soát thông tin sản xuất tại chỗ và toàn bộ các chỉ số hiệu năng sản xuất từ khắp mọi nơi để có thể tối ưu năng suất.

2/ iFactory EHS

Trong môi trường kinh tế cạnh tranh đầy khắc nghiệt ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất đều tìm cách tiết kiệm chi phí. Các công ty sản xuất hàng đầu đã đưa ra kế hoạch mang tính chiến lược để thực hiện quản lý năng lượng trong nhà máy nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng trên mỗi đơn vị sản xuất.

Với giải pháp quản lý năng lượng nhà máy (Factory Energy Management Solution – FEMS), gói giải pháp iFactory (Solution Ready Package – SRP) của Advantech được tích hợp phần cứng và phần mềm giúp tiết kiệm năng lượng 7-10% so với trước đây. Dựa trên dữ liệu thời gian thực thu được từ đồng hồ thông minh, FEMS SRP cho phép người dùng theo dõi mức độ tiêu thụ năng lượng, đánh giá chính xác chi phí năng lượng và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng năng lượng, hỗ trợ các chiến lược kinh doanh thông minh trong quản lý năng lượng.

3/ iFactory SHOP FLOOR

Giải pháp iFactory Shop Floor là một tập hợp các hệ thống quản lý và công cụ để theo dõi sản xuất, lên lịch và báo cáo trạng thái.

Dữ liệu về tiến độ công việc và sản xuất được thu thập và báo cáo bởi hệ thống Shop-floor (quản lý phân xưởng sản xuất) nhằm tăng năng suất và rút ngắn chu kỳ sản xuất (cycle time). Ngoài ra giải pháp cũng cung cấp thông tin về lực lượng lao động cho người giám sát, quản lý toàn bộ phân xưởng sản xuất theo thời gian thực, điều đó giúp ích nhiều cho người vận hành.

Người vận hành có quyền truy cập vào quy trình làm việc của riêng họ, cho phép họ có thể đặt mục tiêu, biết được trạng thái đạt hoặc đã vượt qua các mục tiêu đó. Với cơ chế khuyến khích, người vận hành có thể được khuyến khích và thúc đẩy nhiều hơn nữa để đạt được những mục tiêu này, do đó cải thiện hiệu suất và năng suất tổng thể của nhà máy.

4/ iFactory DWI

Trong nhà máy, để quy trình vận hành được tuân thủ một cách hiệu quả cho việc sản xuất hàng loạt, nhóm kỹ sư công nghiệp sẽ  hoàn thành quy trình thao tác chuẩn – SOP và cung cấp nó xuống các xưởng sản xuất. SOP là một tiêu chuẩn làm việc hoặc  một tiêu chuẩn bảo trì, ở đó cung cấp các hướng dẫn thao tác vận hành chuẩn giúp người vận hành đạt được chất lượng sản phẩm như nhau thông qua chương trình SOP. Hầu hết các công ty thực hiện điều này thông qua các hoạt động trên giấy tờ, nhưng điều này rất khó quản lý và lưu trữ

Ứng dụng iFactory Digital Work Instruction của Advantech cung cấp SOP sản xuất kỹ thuật số/SOP bảo trì/SOP kiểm tra chất lượng với hệ thống quản lý để tiết kiệm giấy tờ, giảm thời gian bảo trì và quản lý, đồng thời tăng cường sự thuận tiện cho người vận hành tại chỗ.

5/ iFactory MACHINE VISION

Giải pháp thị giác máy tổng thể của Advantech Việt Nam là sự tích hợp nền tảng phần cứng như máy tính công nghiệp, card chuyền đổi dữ liệu, camera công nghiệp, ống kính, nguồn sáng… cùng với nền tảng phần mềm và các thuật toán xử lý, cũng như những kinh nghiệm chuyên môn để xây dựng một giải pháp tổng thể thực hiện các nhiệm vụ ngoại quan phức tạp hoặc hướng dẫn chính xác máy móc trong quá trình lắp ráp và sản xuất. Các ứng dụng của giải pháp như nhận diện bề mặt sản phẩm, đo lường kích thức, kiểm tra chất lượng sản phẩm, dẫn hướng Robot lắp ráp.

Giải pháp tổng thể với nền tảng phần cứng linh hoạt, hoạt động liên tục, ổn định cao cùng với nền tảng phần mềm xử lý ảnh có tính trực quan, đồ họa mạnh mẽ, tích hợp công nghệ Deep Learning sẽ giúp cho việc phân tích xử lý ảnh đạt hiệu quả tối đa với bất kỳ ứng dụng nào.

6/ iFactory ANDON

Giải pháp iFactory Andon là một công cụ quản lý quan trọng trong sản xuất tinh gọn. Andon có thể thông báo cho nhân viên liên quan ngay lập tức khi quá trình sản xuất bị gián đoạn. Những thông báo này có thể bao gồm các vấn đề về chất lượng, gián đoạn máy, hao hụt nguyên liệu hoặc bất kỳ vấn đề xử lý nào khác. Thông thường, người vận hành gửi báo động Andon bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng, điện thoại di động hoặc nút nhấn.

Hệ thống Andon cũng có thể được kết nối trực tiếp với máy hoặc thiết bị thông qua thiết bị thu thập dữ liệu gateway và bản thân máy sẽ tự động gửi báo động.

Mục tiêu của hệ thống Andon là tạm ngừng sản xuất sau khi phát hiện ra lỗi và tìm kiếm sự trợ giúp để thực hiện các hành động khắc phục. Các nguyên nhân phổ biến kích hoạt Andon là thiếu linh kiện, hỏng hóc công cụ, khiếm khuyết được phát hiện, phế liệu hoặc các vấn đề chất lượng khác và các vấn đề mất an toàn tiềm ẩn.

7/ iFactory AGV

Xe tự hành AGV (Automation Guided Vehicle) là loại xe sử dụng các công nghệ dẫn đường để vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đến những địa điểm đã được đánh dấu sẵn mà không cần đến sự can thiệp của con người. Xe tự hành AGV hay còn được gọi là robot kéo hàng, robot vận chuyển hàng tự động. Hiện nay xe tự hành AGV được sử dụng trong hoạt động vận chuyển nguyên vật liệu của nhiều ngành nghề như: Công nghiệp ô tô, điện điện tử, logistic, dược phẩm, đồ uống, y tế, hàng tiêu dùng…

Giải pháp AGV của Advantech là sự kết hợp với các đơn vị tích hợp để cung cấp hệ thống tổng thể cho khách hàng cuối. Từ những kinh nghiệm trong việc thiết kế, lập trình, điều khiển thiết bị trên xe cho tới những nền tảng về giải pháp quản lý, điều phối, vận hành xe.