Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Hai Bà Trưng – 456 Hai Bà Trưng, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
Website: https://www.vietguys.biz
Điện thoại: 028-7300 8027

THÔNG TIN CÔNG TY

VietGuys – Mobile Marketing Solutions tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp về Mobile Marketing được lập trình riêng theo yêu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp. Với vị trí ở Top 1 sản lượng SMS nhóm Thương mại Điện tử, Top 3 Nhà cung cấp Viber lớn nhất Việt Nam, VietGuys đã và đang triển khai dịch vụ cho hơn 5,000 nhãn hàng trong và ngoài nước với hệ sinh thái đầy đủ các kênh gửi tin trả phí phổ biến tại Việt Nam.

Trong vai trò đồng hành cùng các Doanh nghiệp chuyển đổi số, VietGuys đang cung cấp nhiều giải pháp tối ưu trên nền tảng di động giúp nắm bắt Insight người dùng cuối và hỗ trợ Doanh nghiệp có mặt xuyên suốt hành trình khách hàng (Customer Journey) thông qua các giải pháp như: Solutions (Digital Messaging, Digital Email Automation, OTPBox, Smart Warranty, OTT Multi Service, VGs AIC, Customized), SMS Marketing, OTT Messaging (Viber, Zalo), Email Marketing, Voice Services, E-reward (Mobile Topup). Mỗi giải pháp Mobile Marketing của VietGuys đều giải quyết những vấn đề nhức nhối của Doanh nghiệp và trở thành cầu nối giao tiếp giữa nhãn hàng và người dùng cuối, nhất là giữa thời điểm dịch bệnh dễ làm đứt gãy quá trình tương tác với khách hàng.

Đồng thời, VietGuys còn vinh hạnh là một trong số ít các công ty quảng cáo sở hữu chứng chỉ ISO 27001:2013 về An ninh thông tin do tổ chức Bureau Veritas đánh giá và UKAS cấp chứng nhận. Với chứng nhận này, VietGuys luôn gìn giữ và bảo vệ tài sản đó cùng các biện pháp kỹ thuật tốt nhất đi kèm với tiêu chuẩn ISO 27001:2013.

Với sứ mệnh “Mang đến cho khách hàng các giải pháp tiếp thị trên di động tối ưu nhất nhằm giải quyết từng mục tiêu cụ thể của khách hàng chứ không đơn thuần chỉ cung cấp công cụ tiếp thị”, VietGuys luôn xem trọng lợi ích của khách hàng, đặt thành công của khách hàng làm thước đo uy tín của VietGuys. Đó cũng được xem là kim chỉ nam để VietGuys tạo được lợi thế cạnh tranh không dễ thay thế trên thị trường và không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.