
Địa chỉ: APAC HQ 22 Cross Street, Singapore 048421
Website: https://www.backbase.com/
Điện thoại: +84 913 804 146
GIỚI THIỆU CÔNG TY
Backbase là đơn vị với sứ mệnh chuyển đổi hệ thống ngân hàng sang mô hình mới tiên tiến nhằm gia tăng khả năng tương tác và gắn kết giữa ngân hàng với người dùng. Nền tảng ngân hàng số đa kênh của Backbase hỗ trợ đa dạng các ngành kinh doanh vận hành trên một nền tảng duy nhất, bao gồm Bán lẻ, Doanh nghiệp và Quản lý tài sản. Từ các doanh vụ trực tuyến cho đến dịch vụ ngân hàng số thường nhật, toàn bộ thiết kế của nền tảng Backbase tập
trung cung cấp trải nghiệm liền mạch, thống nhất cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Giới phân tích như Forrester, Ovum và Celent tiếp tục công nhận vị trí tiên phong của Backbase. Hơn 120 định chế tài chính lớn trên thế giới đã được hưởng lợi từ Nền tảng ngân hàng số đa kênh của Backbase, bao gồm AIB, Barclays,
Banamex, Bank United, Bank of the Philippines, BNP Paribas, Bremer Bank, Islands, Citibank, Citizens Bank, CheBanca!, Discovery Bank, Greater Bank, HDFC, IDFC First, KeyBank, Lloyds Banking Group, Metrobank, Navy Federal Credit Union, PostFinance, RBC, Société Générale,
TPBank, Vantage Bank Texas, và Westpac.
www.backbase.com
GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Nền tảng ngân hàng số đa kênh của Backbase kết hợp các tính năng nâng cấp như cấu trúc bảo mật thống nhất, dịch vụ ngân hàng cải tiến và khả năng tương tác liền mạch.
Điều này giúp các ngân hàng nhanh chóng chuyển mình từ vị trí tụt hậu về công nghệ thành những doanh nghiệp kỹ thuật số tiên tiến và toàn diện nhất. Kho ứng dụng và chu trình phong phú có sẵn của Backbase khắc phục những hạn
chế của silo dữ liệu, từ đó nâng cao mọi kênh và lĩnh vực kinh doanh cho khách hàng (Bán lẻ, Quản trị doanh nghiệp, Quản lý tài sản) – và giờ đây bao gồm cả chức năng đáng chú ý như Quản lý nhân sự.
Thông qua việc bổ sung Ứng dụng Quản lý nhân sự hợp nhất, các nhân viên chăm sóc khách hàng có thể giảm tải những công việc thủ công phức tạp và trùng lặp. Công cụ nâng cấp năng lực tối ưu hóa nhân sự cho tổ chức chính là điểm mấu chốt trong chiến lược năm 2021 của Backbase: nhằm hỗ trợ nhân viên ngành tài chính tập trung cá nhân hóa và cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Với Nền tảng ngân hàng số đa kênh, các ngân hàng có thể thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh từ khâu đăng nhập và mở tài khoản, cho đến cơ hội bán hàng bổ sung và bán hàng gia tăng khi nhu cầu tài chính của người dùng thay đổi. Ngoài ra, nền tảng còn cho phép ngân hàng mở rộng tiếp cận đến những giá trị riêng sở hữu bởi hệ
sinh thái fintech của Backbase, thông qua danh sách chọn lọc đối tác bên ngoài hoặc gợi ý tự lựa chọn đối tác riêng.Giải pháp BaaS nâng cao của Backbase giúp các tổ chức triển khai thêm nhiều dịch vụ bằng việc bổ sung đội DevOps thuê ngoài vào hệ thống quản lý hiện có. BaaS giúp ngân hàng tối đa hóa tốc độ đổi mới và năng suất, cho phép khởi chạy các dịch vụ mới nhanh hơn bao giờ hết nhờ kinh nghiệm và quy trình tốt nhất của đội ngũ chuyên gia DevOps in-house từ Backbase. Bằng việc tận dụng giải pháp BaaS mới, các ngân hàng có thể hưởng lợi từ năng lực đổi mới tốt hơn, tốc độ nhanh nhạy hơn và khả năng bắt kịp nhu cầu thị trường trong khi hạ thấp chi phí vận hành. Giờ đây, các ngân hàng có thể hoàn toàn tập trung vào mối quan tâm cốt lõi mang tên ‘khách hàng’ khi đã có đội ngũ
Backbase thay họ xây dựng, thử nghiệm và triển khai các dịch vụ kỹ thuật số.